4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Tắm nước nóng tốt hơn tập thể dục

Ngày Đăng : 02/07/2019 - 9:02 AM

 Tắm nước nóng bằng hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành là một trong những cách để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Tắm nước nóng bằng hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành là một trong những cách để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nghiên cứu của các nhà khoa học cũng chứng minh rằng tm nưc nóng có thể có một tác động tích cực đến sức khỏe thể chất của bạn. Với những lợi ích như sau:

1. Đốt cháy calo

 

Chỉ cần ngồi trong một bồn tắm nóng khoảng một giờ đồng hồ, bạn hoàn toàn có khả năng đốt cháy 140 calo. Mặc dù số calo này không sánh bằng số calo bị đốt cháy trong một giờ đạp xe là 630 calo, nhưng số calo khi tắm bồn nước nóng cũng tương đương với nửa giờ đi bộ.

2. Cân bằng lượng đường trong máu

 

Sự ảnh hưởng của việc tắm nước nóng tới lượng đường trong máu và sự giải phóng glucose sau bữa ăn là rất quan trọng.

Các nhà khoa học đã tìm thấy nồng độ đường trong máu là thấp hơn sau khi tham gia tắm bồn nước nóng. Điều này có nghĩa là một bồn tắm nước nóng thực sự có tác động tích cực hơn tới đường huyết so với tập thể dục.

Do cơ thể trong thời gian tiếp xúc với nhiệt độ cao, gây stress nhiệt như viêm và sốc sẽ phát sinh HSPs, có tác dụng khiến glucose được vận chuyển từ máu tới mô cơ, góp phần làm giảm lượng đường trong máu.

 

3. Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

 

Các nghiên cứu khác đã chứng minh rằng HSPs có thể mang lại lợi ích trong việc tăng cường độ nhạy cảm insulin và giảm nguy cơ của bệnh tiểu đường. Do vậy, tắm trong bồn nước nóng hoặc đến phòng tắm hơi thường xuyên có thể giúp bạn điều chỉnh lượng đường trong máu và tăng độ nhạy cảm với insulin.

4. Kích thích đổ mồ hôi

 

Tắm nước nóng sẽ làm cho bạn đổ mồ hôi và đi kèm theo đó là những lợi ích sức khỏe vô cùng tuyệt diệu. Chúng ta đều biết, đổ mồ hôi là một cơ chế giải độc tự nhiên mà các chất độc được giải phóng thông qua bề mặt của da.

Thủy ngân, chì và asen là ba chất có thể được giải phóng thông qua đường tiết mồ hôi. Vì vậy, nếu bạn không thể tập thể dục, khi tắm nước nóng hoặc tắm hơi có thể cung cấp các lợi ích tương tự như vậy.

 

*Mặc dù tắm nước nóng có nhiều lợi ích, nhưng bạn cũng cần bỏ túi một vài lưu ý như sau:

 

– Hãy nhớ rằng tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao có thể dẫn đến mất nước.

– Uống nước trước và sau khi tắm để đảm bảo rằng lượng nước trong cơ thể bạn vẫn “đủ xài” và không bị thất thoát quá ngưỡng an toàn cho phép.

– Không để nhiệt độ quá cao tránh làm bỏng làn da mong manh của bạn.

– Một số người gặp triệu chứng đau nhức đầu nếu ngâm mình trong nước nóng quá lâu, hoặc để nhiệt độ cơ thể bị đẩy lên quá cao. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng một miếng khăn ướt, nhúng nước lạnh và đắp lên trán để cân bằng lại nhiệt cũng như giải tỏa các cơn đau.

 Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV ĐT XD TM ĐĂNG KHÔI

Địa chỉ: 246 Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn

Hỗ trợ trực tuyến: 0903 720 256 (Mr. Nghĩa)

Điện thoại: 028 62828392 - 028 62828398

Fax: 08 62828399

Email: dangkhoihm.co@gmail.com

 

 

Website: www.thietbidiensino.vn



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng