4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Quạt hút công nghiệp Panasonic FV-40gs4

Ngày Đăng : 22/07/2019 - 6:26 PM

 Quạt hút công nghiệp là sản phẩm giúp lưu thông không khí, hút khí nóng, hút mùi, đẩy không khí từ bên trong ra bên ngoài để tạo sự thông thoáng. Sản phẩm này có công suất, lưu lượng gió lớn nên thích hợp cho những nơi có diện tích rộng như: nhà máy, kho hàng...

 

Giới thiệu chung

Quạt hút công nghiệp là sản phẩm giúp lưu thông không khí, hút khí nóng, hút mùi, đẩy không khí từ bên trong ra bên ngoài để tạo sự thông thoáng. Sản phẩm này có công suất, lưu lượng gió lớn nên thích hợp cho những nơi có diện tích rộng như: nhà máy, kho hàng...

Quạt hút công nghiệp Panasonic FV-40GS4 với tính năng chịu áp lực cao sử dụng trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt mang lại bầu không khí sạch và trong lành cùng cảm giác thoáng mát thoải mái. Độ bền cao và kiểu dáng sang trọng tinh tế của quạt hút đã được Panasonic chú trọng.

Related image

Thông số kĩ thuật quạt hút công nghiệp Panasonic FV 40GS4:

Mã SP: FV-40GS4

Kích thước cánh quạt: 400 mm

Điện áp: 220V/ AC- 50Hz

Lưu lương gió (CMH): 3.610

Công suất (W): 161

Độ ồn (dB): 47

Kích thước quạt (mm): 518 x 518 x 280mm

Hãng sản xuất: Panasonic

Loại: Quạt hút công nghiệp gắn tường

Vỏ quạt được thiết kế hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa

Kích thước khoét lỗ (mm): 460x460mm

Xuất xứ: Chính hãng Panasonic

Image result for Quạt hút công nghiệp Panasonic fv-40gs4

Tính năng nổi bặt của quạt hút công nghiệp Panasonic FV 40GS4

- Quạt hút công nghiệp Panasonic FV-40GS4 có cánh quạt được thiết kế đặc biệt hình lượn sóng giúp tạo luồng không khí ổn định và êm, không bị nhiễu.

- Cấu trúc miệng của quạt hút bụi Panasonic FV-40GS4 kết hợp với cánh quạt dạng mới khiến quạt có thể hoạt động trong tình trạng áp suất tĩnh cao.

- Bề mặt ngoài quạt hút được thiết kế bằng hợp kim thép kết hợp với lớp sơn tĩnh điện có tính kháng gỉ làm tăng độ bền cho quạt.

- Cơ chế xả không khí độc đáo của Panasonic sử dụng ở đây tránh sự xâm nhập của nước và bụi vào động cơ cho độ bền tối ưu nhất. Động cơ hiệu suất cao với bộ ngắt nhiệt bảo vệ chống cháy cho động cơ khi hoạt động.

Related image

- Quạt hút bụi công nghiệp Panasonic FV-40GS4 là loại quạt hút công nghiệp chuyên dụng có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt từ -10oC-50°C như hầm lạnh tàu đánh cá, kho lạnh, bếp nhà hàng…

- Quạt hút bụi công nghiệp Panasonic được sử dụng để hút ẩm không khí, lọc bụi bặm, làm thông thoáng, sạch sẽ cho không gian nhà máy, nhà hàng…

- Tốc độ quay của quạt hút công nghiệp FV-40GS4 Panasonic rất nhanh nhờ hệ thống bạc đạn được bôi trơn thường xuyên giúp cho hoạt động khử độc, thoáng không gian diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Ưu điểm quạt hút bụi công nghiệp Panasonic FV 40GS4

Quạt hút công nghiệp FV-40GS4 panasonic với thiết kế bộ đệm độc đáo, nhỏ gọn giúp quá trình vận hành của quạt hút không gây ra tiếng ồn ào tạo không gian thoải mái.

Với lưu lượng gió cao lên đến mức 3.620 tạo nên không gian thông thoáng, sạch sẽ giúp cho công nhân tập trung tinh thần làm việc, mang đến cảm giác thoải mái.

Image result for Quạt hút công nghiệp Panasonic fv-40gs4

Bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn chi phí cho việc thay đi thay lại quạt hút với việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nên độ bền của quạt được duy trì lâu dài, ít hư hại trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng khôi là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện, cầu dao tự động Panasonic, Sino chính hãng trên thị trường toàn quốc.

Khi mua các dòng sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hãy truy cập website: thietbidiensino.vn để được hỗ trợ tư vấn

 

 

 

 

 

 

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng