4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Phích cắm và ổ cắm Công Nghiệp

Ngày Đăng : 29/05/2019 - 8:41 AM

Một trong số các thiết bị cần thiết được nhiều người ứng dụng trong việc lắp đặt tại các công trình chính là phích cắm và ổ cắm công nghiệp. Việc sử dụng các phích cắm và ổ cắm điện công nghiệp đã mang lại được hiệu quả cao trong công việc. Qua bài viết dưới đây, khách hàng sẽ tìm hiểu thêm được nhiều thông tin cũng như những đặc điểm nổi bật nhất của phích cắm và ổ cắm công nghiệp.

PHÍCH CẮM VÀ Ổ CẮM CÔNG NGHIỆP

Một trong số các thiết bị cần thiết được nhiều người ứng dụng trong việc lắp đặt tại các công trình chính là phích cắm và ổ cắm công nghiệp. Việc sử dụng các phích cắm và ổ cắm điện công nghiệp đã mang lại được hiệu quả cao trong công việc. Qua bài viết dưới đây, khách hàng sẽ tìm hiểu thêm được nhiều thông tin cũng như những đặc điểm nổi bật nhất của phích cắm và ổ cắm công nghiệp.

Đặc điểm của phích và ổ cắm công nghiệp

Phích cắm và ổ cắm công nghiệp là vật dụng dùng để kết nối nguồn điện nơi có điện áp lớn và dòng lớn hơn so với phích cắm và ổ cắm dân dụng chúng ta thường sử dụng. Chúng ta thường sử dụng phích và ổ cắm công nghiệp trong hệ thống nhiều pha có dòng cao và chịu được các yếu tố ảnh hưởng bởi môi trường. Đây là những thiết bị có nắp che chống nước, chống thấm hoặc kèm theo một khóa để tránh ngắt điện đột ngột. Một số loại còn được sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu cao hơn để hoạt động trong những môi trường chống cháy nổ như: mỏ than, dầu mỏ, hóa chất…

Kết quả hình ảnh cho ổ cắm và phích cắm công nghiệp

Tại thị trường châu Âu, đa số các phích cắm và ổ cắm công nghiệp được chế tạo tuân theo tiêu chuẩn IEC 603009, các tiêu chuẩn của các nước khác cũng dựa trên tiêu chuẩn này như tiêu chuẩn BS 4343. Tất cả các phích cắm và ổ cắm công nghiệp đều được đối chiếu theo chứng chỉ CEE như một tiêu chuẩn để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Phích cắm công nghiệp thường có hai hoặc ba chân trong số chân N+P+E như loại: 2P+E (1 pha cân bằng); 3P+E (3 pha không có trung tính); 3P+E+N (pha có trung tính). Dòng điện được phân chia theo các loại: 16 A, 32 A, 63 A, 125 A và 200 A.

Kết quả hình ảnh cho ổ cắm và phích cắm công nghiệp

Điện áp và các đặc tính của thiết bị được thể hiện bằng mã màu. Trong phích cắm công nghệp 3 pha trên, điện áp được xác định là điện áp pha – pha chứ không phải là điện áp pha – trung tính. Sự khác biệt là điện áp có 1 chân nối đất với đường kính to hơn các chân khác và được đặt ở các vị trí khác nhau tùy thuộc vào cấp điện áp và đảm bảo không có sự tiếp xúc với nhau, ví dụ là một phích cắm màu xanh với một ổ cắm màu vàng. Với những dòng tải giống hoặc khác nhau nhưng cũng có sự khác nhau về phích cắm và chân cắm. Ví dụ 1 phích cắm 32A 3P+E sẽ không thể cắm vào được 1 ổ cắm 32A 3P+E+N hay một phích cắm 16A 3P+E+N thì cũng không thể cắm vừa 1 ổ cắm 32A 3P+E+N.

Vậy nên tìm mua phích cắm và ổ cắm công nghiệp chất lượng ở đâu? 

An toàn và hiệu quả là những tiêu chí được đặt ra khi tiến hành lắp đặt các thiết bị điện công nghiệp nói chung, phích cắm và ổ cắm công nghiệp nói riêng. Trong đó, cần có sự phù hợp về môi trường xung quanh, nhất là khu vực nơi lắp đặt các thiết bị này.

Hình ảnh có liên quan

Công ty Đăng Khôi là một trong số các địa chỉ uy tín. Chuyên cung cấp các sản phẩm phích cắm và ổ cắm công nghiệp cũng như các thiệt bị điện khác có nguồn gốc trong và ngoài nước. Công ty Đăng Khôi chúng tôi tự hào là đơn vị đã mang đến sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều khách hàng từng có nhu cầu sử dụng các thiết bị điện. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao thì các thiết bị điện tại đây còn có mức giá vô cùng hợp lí, có tính cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa, có rất nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi đến đây.

CÔNG TY TNHH MTV ĐT XD TM ĐĂNG KHÔI

Địa chỉ: 246 Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn

Điện thoại: 028 62828392 - 028 62828398

Fax: 08 62828399

Email: dangkhoihm.co@gmail.com

Website: thietbidiensino.vn 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng