4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

PHÍCH CẮM CÔNG NGHIỆP LOẠI DI ĐỘNG

Ngày Đăng : 27/06/2019 - 3:09 PM

 Phích cắm công nghiệp là các dụng cụ có thể kết nối các thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. 

 Phích cắm công nghiệp là các dụng cụ có thể kết nối các thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. Thiết bị có đầu nối di động được kết nối với một thiết bị điện bằng sợi dây cáp điện. Sản phẩm hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình, kiến trúc ngày nay.

Đặc điểm chung

- Phích cắm công nghiệp loại di động  được làm bằng chất liệu Polyamin, chịu nhiệt và độ cách điện cao.

- Phích cắm công nghiệp loại di động có đầy đủ chủng loại, màu sắc với số cực từ 3-5 cực.

- Mức độ bảo vệ lên đến IP67.

- Dòng cắt và điện áp đa dạng với thông số chi tiết, dễ dàng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

Loại            

Di động

Số cực

3, 4, 5

Dòng định mức (A)

16, 32A

Điện áp định mức (V)

110-130V AC, 220-250 V AC, 380-415 V AC, 480-500V AC, For container

Cấp bảo vệ

IP44, IP67

Tiêu chuẩn

IEC 60309

 

 

Ưu điểm của phích cắm công nghiệp loại di động

 

- Phích cắm công nghiệp loại di động được sử dụng cho các khu vực có điện áp lớn hơn so với các loại phích cắm thông dụng hằng ngày. Sản phẩm được sử dụng cho các nơi có dòng điện cao nhiều pha hay dùng để bảo vệ tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại trong môi trường lắp đặt.

- Sản phẩm thường được thiết kế có nắp che chống thấm nước hiệu quả và còn được trang bị 1 khóa để tránh trường hợp bị ngắt điện bất ngờ. Một số loại phích cắm công nghiệp loại di động còn được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khắc khe để phù hợp với môi trường chống cháy nổ như dầu mỏ, khu vực nhiều hóa chất, vv…

- Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiểu chuẩn chống giật cao, chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008. Sản phảm có lớp lõi bên trong làm từ hợp kim đồng giúp sản phẩm dẫn điện tốt, không bắn ra tia lửa điện, độ an toàn cao. Ngoài ra, sản phẩm không để nước đi vào các tiếp điểm bên trong, có thể sử dụng trong mọi điều kiện môi trường.

 

 

 

 

 

 

- Cấu tạo lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa POLYAMIDE  giúp phích cắm điện loại di động cách điện tốt với môi trường, chống rò rỉ điện nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có độ ma sát thấp bên chống được mài mòn, chịu được mài mòn.

 

- Phích cắm công nghiệp loại di động dễ dàng kết nối được với các thiết bị khác chỉ với vài thao tác đơn giản và sản phẩm có thể đi dây theo nhiều hướng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng rất tiện lợi và nhanh chóng.

- Ứng dụng phích cắm công nghiệp loại di động: dùng trong các ngành công nghiệp máy, nhà máy điện và các ngành xây dựng.



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng