4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Những ưu điểm nổi bật của Cầu dao tự động (MCCB) Sino

Ngày Đăng : 30/05/2019 - 3:08 PM

Cầu dao tự động (MCCB) Sino là một sản phẩm đang trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Với giá thành hợp lí, chất lượng sử dụng và an toàn cho khách hàng.


 CẦU DAO TỰ ĐỘNG MCCB SINO

Cầu dao tự động MCCB là gì?

An toàn khi sử dụng điện luôn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu. Do đó, để đảm bảo an toàn bạn nên sử dụng cầu dao điện tự động để kiểm soát nguồn điện tốt hơn và tránh gặp phải rủ ro.

MCCB (Moulded Case Circuit Bkeaker) là cầu dao tự động dạng khối đúc. Dòng sản phẩm cầu dao tự động này thông thường được sản xuất bằng nhựa tổng hợp Phenolic, loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt nóng và cách điện cao hơn đối với loại MCB. Độ bền và tính an toàn của cầu dao điện tự động MCCB đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế IEC947. Trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại hiện nay, thiết bị MCCB hầu như rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì sở hữu các ưu điểm cao.

Ưu điểm của cầu dao điện tự động MCCB

Bảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng các thiết bị điện, đặc biệt là với số lượng và công suất lớn.

Chịu nhiệt, cách điện rất tốt. Những thiết bị như lò nướng lò vi sóng, bếp điện công nghiệp…. hoặc là các đồ dùng có tính chất đốt nóng như điện trở cao thì cần được ưu tiên sử dụng những thiết bị cầu dao tự dộng dạng khối đúc, cầu dao tự động MCCB vì chúng có khả năng chịu nhiệt cao.

Cầu dao tự động MCCB có tính năng ngắt mạch cao có thể đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng các thiết bị có nhiều khả năng bị ngắn mạch như là những thiết bị động lực có công suất lớn.

Tự động ngắt khi xảy ra sự cố đối với các thiết bị điện. Khắc phục được các tình trạng cháy nổ xảy ra đối với các thiết bị điện, Khi có sự cố điện, cầu dao tự động MCCB sẽ cảm biến được sự cố ngay lập tức. Nhờ vào hệ thống lưỡi dao và hệ thống kẹp cũng với công nghệ cảm biến sự cố tự động được tích hợp trên cầu dao tự động MCCB sẽ giúp nó đóng ngắt dòng điện một cách hợp lý.

Lắp đặt dễ dàng: Cầu dao tự động MCCB được thiết kế nhỏ gọn, rất dễ lắp đặt vào nhiều loại bảng điện.

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện, trong đó có Cầu dao tự động MCCB. Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV ĐT XD TM ĐĂNG KHÔI

Địa chỉ: 246 Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn

Điện thoại: 028 62828392-028 62828398 Fax:08 62828399

Email: dangkhoihm.co@gmail.com

Website: www.thietbidiensino.vn



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng