4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Hướng dấn nối dây an toàn và hiệu quả cao

Ngày Đăng : 16/09/2019 - 9:46 AM

 

  Các loại dây điện được sử dụng trong nhà luôn phải đảm bảo được an toàng hàng đầu. Chính vì thế, bạn không bao giờ được sử dụng dây dẫn trần mà thay vào đó, bạn nên dùng dây dẫn có vỏ bọc cách điện với chất lượng tốt. Vậy, làm sau để kết nối dây điện với các thiết bị điện?


 

HƯỚNG DẪN NỐI DÂY AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CAO

  Các loại dây điện được sử dụng trong nhà luôn phải đảm bảo được an toàng hàng đầu. Chính vì thế, bạn không bao giờ được sử dụng dây dẫn trần mà thay vào đó, bạn nên dùng dây dẫn có vỏ bọc cách điện với chất lượng tốt. Vậy, làm sau để kết nối dây điện với các thiết bị điện?

 Cách nối dây điện vào ổ cắm

Dây điện là nguồn vào hoạt động của mọi thiết bị điện, đứt dây coi như thiết bị điện đó bị tê liệt.

  Bước 1: Đầu tiên bạn cắt bằng đầu dây của hai đầu nối, sau đó dùng kéo hoặc dao cắt nhẹ vòng quanh đầu dây để tách bỏ phần vỏ ngoài lấy lõi đồng (đoạn cắt để lõi khoảng 3cm). Đơn giản hơn thì bạn trang bị cho mình 1 chiếc kìm tuốt dây điện tự đông, giúp cho việc bóc tách vỏ nhanh chóng dễ dàng hơn cũng như không làm đứt lõi dây điện.

  Bước 2: Tiếp đến bạn xoắn đầu dây phần lõi đồng lại, tiến hành đấu nối hai đầu dây bị đứt lại với nhau bằng cách đưa hai phần lõi đồng đã quấn gập hình “L”, ngoắc vào nhau rồi xoắn ngược lại, nối xong hãy kiểm tra độ chắc của mối nối.

  Bước 3: Cuối cùng dùng băng dính cách điện quấn riêng hai sợi dây đấu nối để cách điện và không bị chập.

 Nối lại phích cắm điện

Bước 1: Nếu phích cắm cũ bị hỏng hãy thay bằng phích cắm mới để đảm bảo cắm điện vào tiếp xúc tốt. Tiến hành tháo rời hai phần phích cắm.

Bước 2: Cắt bằng đầu dây vào phích cắm, tách lớp vỏ lấy phần lõi đồng khoảng 2cm, xoắn hai đầu dây đồng nhỏ lại.

Bước 3: Tiếp đó hãy nới ốc trên hai thanh đồng của phích cắm, nhét vào lỗ có sẵn phần đuôi thanh đồng rồi dùng tuốc nơ vít xiết chặt ốc để giữ dây đồng trong đó.

Bước 4: Cuối cùng lắp thanh đồng vào phần nhựa phích cắm rồi vặn chặt ốc giữ hai nửa phích cắm lại, như vậy bạn đã khắc phục xong lỗi đứt dây và phích cắm cho các thiết bị điện.

 

Hướng dấn nối dây an toàn và hiệu quả cao

 

 Cách nối dây điện vào công tắc

Công tắc 2 chiều là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các mạng điện dân dụng, ứng dụng trong lắp đặt các mạch điện cầu thang, mạch điện sử dụng 2 công tắc điều khiển 1 đèn tại 2 vị trí khác nhau.

-  Đi dây có rất nhiều cách để đi dây cho công tắc điện. Cách phổ biến được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng đó là: cho chạy dây nguồn phức tạp, nối với mạch điều khiển, phụ tải của công tắc điện. Nhưng với phương pháp và cách này thì sẽ có nhược điểm đó là tốn dây điện.

-  Cách thứ 2 được rất nhiều người áp dụng vì bạn phải dùng lượng dây điện rất ít so với cách đầu tiên. Tuy nhiên, có rất nhiều người nói rằng với cách này không đảm bảo khi 2 đầu nối vào thiết bị điện đều là dây pha.

 

  Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là: khi xuất hiện dòng điện có sự chênh lệch điện áp. Khi 2 đầu của thiết bị là 2 dây pha hay 2 dây trung tính thì không xuất hiện dòng điện chạy qua thiết bị và không ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị điện mà lại mang tới hiệu quả kinh tế cao nhất cho người sử dụng thiết bị điện.

   Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi  tự hào là nhà phân phối các thiết bị điện chính hãng uy tín trên thị trường. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn ống dây điện khác nhau, đảm bảo an toàn cho gia đình. Hãy đến với Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng