4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

An toàn khi sử dụng điện gia đình

Ngày Đăng : 20/04/2019 - 10:52 AM

Bên cạnh những lợi ích vô cùng to lớn do điện đem lại, chính trong quá trình sử dụng điện của con người cũng tồn tại những mối đe dọa tiềm tàng. Không phải ai cũng biết cách sử dụng điện một cách chính xác và cẩn thận. Chính vì thế, bài viết ngày hôm nay sẽ là những kinh nghiệm chia sẻ cho các khách hàng nhằm hạn chế tối đa xảy ra những tình huống đáng tiếc, liên quan đến điện.

 AN TOÀN KHI SỬ DỤNG ĐIỆN GIA ĐÌNH

Điện năng chính là nguồn động lực cho nhiều hoạt động, là nguồn năng lượng cho các thể loại máy móc và thiết bị. Đồng thời, điện năng còn là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người. Chính vì thế, sự xuất hiện và vai trò của điện là vô cùng lớn. 
 
Điện năng trong gia đình
 
Ở nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay, điện là một nguồn năng lượng được sử dụng nhiều nhất. Tất cả các hoạt động sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình đều gắn với điện. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích vô cùng to lớn do điện đem lại, chính trong quá trình sử dụng điện của con người cũng tồn tại những mối đe dọa tiềm tàng. Không phải ai cũng biết cách sử dụng điện một cách chính xác và cẩn thận. Chính vì thế, bài viết ngày hôm nay sẽ là những kinh nghiệm chia sẻ cho các khách hàng nhằm hạn chế tối đa xảy ra những tình huống đáng tiếc, liên quan đến điện.
 
SBS.jpg (320×420)
 
Chọn mua những sản phẩm tốt và chất lượng
 
Đối với những thiết bị cần có một công suất lớn để hoạt động, mọi người nên trang bị cho các sản phẩm ấy những loại dây có tiết diện lớn. Mục đích chính là có thể đảm bảo cho việc sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng trong quá trình hoạt động, dây điện có thể bị nóng và chảy ra, gây nên các hiện tượng chập cháy vì quá tải.
Trong những trường hợp phát hiện dây điện có các tình trạng như trên, cách xử lí chính là hãy nhanh tay ngắt cầu dao điện. Liên hệ để tìm thợ đế và sửa chữa. Lưu ý cho mọi người chính là không nên sờ mó, chạm tay vào dây điện để kiểm tra,…
 
Bên cạnh đó trong quá trình lắp đặt, khách hàng cũng cần lưu ý về vị trí. Đặc biệt, nên tránh những chỗ dễ bị ẩm ướt hay tiếp xúc với lửa hoặc các thiết bị phả nhiệt trực tiếp.
 
Cầu dao tự động MCCB.jpg (350×442)
 
Kiểm tra thường xuyên
 
Có thể cuộc sống xung quanh mỗi người đều có những công việc và cuộc hẹn bân rộn. Tuy nhiên, bạn cần nén bớt chút thời gian để có thể kiểm tra các hệ thống dây điện trong ngôi nhà hiện tại của bạn như phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách,…
 
Chú ý đến việc tắt điện
 
Để có thể tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho gia đình, mọi người hãy nên chú ý đến việc tắt điện và cầu dao điện trong gia đình khi không có nhu cầu sử dụng.
 
Hệ thống cầu dao thông minh
 
Đường dây diện trong mỗi hộ đình thường rất phức tạp. Chính vì thế, việc lựa chọn và lắp đặt cầu dao thông minh là một ý kiến khá sáng suốt. Vừa có thể giúp các thành viên dễ dàng sử dụng mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình đóng, mở điện.
 
sl68-1456.jpg (400×424)
 
Công ty Đăng Khôi hiện đang là một trong số các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị điện. Các sản phẩm đều được chú trọng rất lớn vào chất lượng. Đồng thời, các sản phẩm thiết bị điện do công ty Đăng Khôi cung cấp cũng có mức giá hợp lí, phù hợp với nhiều khách hàng và có tính cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, các chính sách mua hàng dành cho mọi người cũng rất hấp dẫn.
 
Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị điện và cách thức đặt mua hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
 
Địa chỉ: 246 Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn
Điện thoại: 028 62828392 - 028 62828398
Fax: 08 62828399
Email: dangkhoihm.co@gmail.com

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng