4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

5 loại ổ cắm điện bạn nên mua hiện nay

Ngày Đăng : 11/06/2019 - 10:27 AM

Ổ cắm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất cứ mạch điện gia đình hay mạch điện công nghiệp nào. Dùng để đưa nguồn điện tới thiết bị tải cần điện trong nhà kết nối với nhau qua phích cắm điện. 

 5 loại ổ cắm nên mua hiện nay

Ổ cắm điện là gì?

Ổ cắm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất cứ mạch điện gia đình hay mạch điện công nghiệp nào. Dùng để đưa nguồn điện tới thiết bị tải cần điện trong nhà kết nối với nhau qua phích cắm điện.

Các dòng sản phẩm ổ cắm điện ngày nay đã được cải tiến đem lại cho thị trường nhiều sự lựa chọn hơn như: ổ cắm điện nổi, ổ cắm điện âm tường...

Cấu tạo

Cấu tạo của ổ điện gồm: đế ổ cắm, nắp đậy và các thiết bị bằng đồng bên trong. Được chế tạo theo chiều hướng khe hở để cắm các chân phích cắm vào sử dụng nguồn điện.

Với những dòng ổ cắm thông minh thế hệ mới thì nó còn được trang bị thêm phần nắp bảo vệ các hạt bên trong. Phần nắp bảo vệ này được chế tạo từ nhựa cao cấp, và đây cũng là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất, giúp đảm bảo sự an toàn cho ổ cắm cũng như bảo vệ người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Để đảm bảo cho việc chuyển tiếp nguồn điện được diễn ra một cách nhanh chóng an toàn hiệu quả và bền bỉ thì cả phích cắm điện, cũng như ổ cắm điện đều phải được chế tạo từ những chất liệu tốt và cao cấp nhất.

Các ổ cắm điện nên mua trên thị trường hiện nay

Ổ cắm điện Panasonic

Panasonic là nhãn hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm ổ cắm Panasonic là loại chất lượng cao và được chia ra 2 loại: đó chính là loại tầm trung và loại cao cấp.

Ổ cắm Panasonic có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của nó lại luôn luôn ổn định. Những dòng sản phẩm ổ cắm điện của Panasonic mang tên mình nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp cùng với tuổi thọ sử dụng cực cao, cấu trúc đơn giản dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra những dòng sản phẩm của Panasonic luôn được thử nghiệm kỹ lưỡng về khả năng bảo vệ người sử dụng chính vì vậy ổ cắm Panasonic được khá nhiều người yêu thích tin tưởng và lựa chọn.

Ổ cắm điện Sino

Sino được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm thiết bị ổ cắm điện giá tốt nhưng lại thể hiện được một chất lượng và tuổi thọ vượt trội.

Ổ cắm điện Sino có giá cả tương đối hợp lý. Tuy nhiên những dòng sản phẩm của Sino được làm giả làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy mà bạn cần tìm được nơi cung cấp hàng uy tín chính hãng đáng tin cậy để tránh khỏi việc mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, thiết kế của Sino cũng chính là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm phần phong phú và cao cấp.

Ổ cắm điện Lioa

Là nhãn hàng nổi tiếng thế giới, dòng sản phẩm của Lioa hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sản phẩm giá rẻ. Những dòng sản phẩm của Lioa mang đến cho bạn sự gần gũi và thân thuộc cùng thiết kế khá phổ thông mang đến cho ngôi nhà cảm giác ấm cúng.

Ngoài ra, sản phẩm của Lioa cũng được hãng rất chú trọng vào tính năng để đảm bảo khi đưa vào sử dụng mang lại một chế độ vận hành tốt và an toàn nhất.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và cách điện cao.

Được lắp công tắc và Automat (CB) với nhíp đàn hồi chắc chắn cùng công tắc chìm sâu, đảm bảo an toàn tuyệt đối vì không thể vô tình làm tắt hay bật ngoài mong muốn.

Ổ cắm điện Comet

Comet là nhãn hàng được biết đến trên thị trường ổ cắm điện với những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp sang trọng cùng với 1 độ bền vượt trội.

Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử cùng một lúc mà không gây ra tình trạng cháy nổ. Thiết bị có kích thước nhỏ cùng chiều dài dây điện dài 3m giúp bạn có thể di chuyển cũng như sắp xếp thiết bị gọn gàng hơn và thuận tiện hơn.

Ổ cắm điện được thiết kế bằng nhựa ABS có tính năng chịu nhiệt cao, chống được va đập, bảo vệ và chống rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng. Kiểu dáng cao cấp, nhiều màu sắc bắt mắt và có ngõ ra USB thêm nhiều tiện ích như sạc thiết bị di động.

Tiếp điểm của thiết bị điện Comet được làm bằng hợp kim đồng. Chất liệu này có độ đàn hồi cao và có khả năng giữ phích cắm rất tốt. Vì thế trong quá trình sử dụng sẽ không có hiện tượng phích cắm bị lỏng hay tuột.

Ổ cắm điện Điện Quang

Điện Quang là thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng cũng như thiết bị điện.

Ổ cắm Điện Quang được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm về an toàn TCVN. Ổ cắm có dây dẫn điện dài 2m với lá đồng nguyên chất có tính đàn hồi cao.

Ngoài ra, vỏ ngoài ổ cắm làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao theo tiêu chuẩn CE của Châu Âu, không lo bị chảy nhựa, an toàn tối đa cho người sử dụng. Với chất liệu nhựa cao cấp, ổ cắm không bị vỡ khi rơi xuống đất ở độ cao 5m.

Người sử dụng thường không chú ý đến công suất chịu tải của ổ cắm nên thường xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi quá tải gây ra cháy, rò rỉ điện. Tuy nhiên với thiết kế tích hợp breaker tự động, tự ngắt khi dòng điện quá tải, ạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ổ cắm Điện Quang.

Tính năng không thể thiếu ở ổ cắm Điện Quang chính là Đèn báo nguồn giúp bạn có thể kiểm tra, nhận biết tình trạng hoạt động của ổ cắm.



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng