4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN AN TOÀN

Ngày Đăng : 01/08/2019 - 4:05 PM

 Ống luồn dây điện là thiết bị có chức năng bảo vệ cho hệ thống dây dẫn điện được luồn ở bên trong nó. Ngày nay ống luồn dây điện đóng một vai trò quan trọng trong đời sống chúng ta. Đây là vật dụng không thể thiếu trong mọi căn nhà.

 

ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN AN TOÀN

  Ống luồn dây điện là thiết bị có chức năng bảo vệ cho hệ thống dây dẫn điện được luồn ở bên trong nó. Ngày nay ống luồn dây điện đóng một vai trò quan trọng trong đời sống chúng ta. Đây là vật dụng không thể thiếu trong mọi căn nhà. Với mỗi công trình và vị trí lắp đặt dây dẫn điện sẽ phù hợp với một loại ống luồn nhất định. Do vậy, việc tìm hiểu về các loại ống luồn dây điện là vô cùng quan trọng.

  ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN AN TOÀN

 

Tầm quan trọng của ống luồn dây điện:

 

Ống luồn dây điện giúp cho căn nhà của khách hàng mang tính thẩm mỹ trở nên an toàn hơn.

 Chống cháy

 

 

Một trong những lo lắng của người sử dụng đó chính là khả năng cháy nổ. Ống luồn dây điện không bốc cháy thành ngọn lửa ngay cả khi đốt trực tiếp. Hơn thế đó, ngọn lửa sẽ tự dập tắt trong thời gian nhỏ hơn 30 giây, ngăn chặn được tình trạng lây lan sang những thiết bị và bộ phận khác.

Chống ăn mòn

Có rất nhiều loại ống luồn dây điện trong quá trình sử dụng bị các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng và có thể gây ra nhiều hậu quả khác. Ống luồn dây điện với cấu tạo chứa nhiều hóa chất đặc biệt giúp ngăn chặn và diệt những loài mối mọt hay côn trùng cắn phá.

 

 

Tuy ống luồn dây có nhiều ưu điểm nhưng khách hàng cần nên lưu ý một số điều dưới đây để tránh những sai sót trong lúc tiến hành luồn ống:

 

Những điều nên làm khi lắp ống luồn dây điện

-  Để luồn ống những sợi dây điện bên trong góc tường hoặc những chỗ sát sàn nhà thì khách hàng nên chọn ống luồn dây điện tròn. Bởi ở những điểm đó đòi hỏi áp lực cao để chống những va chạm mạnh nên dùng loại ống luồn tròn.Ngoài ra những loài ống này sẽ không gây ảnh hưởng đến kết cấu betong của ngôi nhà

-  Nếu khách hàng phải lắp đặt ở những nơi khó luồn ống thì khách hàng nên mua những loại ống mềm để dễ luồn dây hơn

-  Khi mua ống khách hàng phải hiểu những tính năng mà khách hàng định mua ví dụ như ống chống cháy, cách nhiệt, chống ăn mòn…

-  Khách hàng nên xem giới hạn nhiệt độ của ống dẫn khi lắp đặt bưởi nếu khách hàng lắm trên trần nhà hay lòng đất thì nhiệt độ sẽ khác nhau và tùy ống có thể chịu đựng được hay không

 ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN AN TOÀN

Những điều không nên làm

-  Điều mà khách hàng cần phải ghi nhớ rõ là không nen để ống xiết chặt dây điện quá vì nó rất dễ gây cháy nỗ hoặc gây ảnh hưởng đến dây điện

-  Ống luồn ở những nơi trồi ra ngoài vách tường phải được khép càng kín càng tốt nếu không sẽ rất nguy hiểm nếu nhà khách hàng có trẻ em hoặc những khe hở sẽ là nơi côn trùng chui vào phá dây điện

-  Không nên mua hàng kém chất lượng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng nhái bán lại với giá rẻ. Khách hàng cần xem nhãn mác trước khi mua.

Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi  tự hào là nhà phân phối các thiết bị điện chính hãng uy tín trên thị trường. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn ống luồn dây điện khác nhau, đảm bảo an toàn cho gia đình. Hãy đến với Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng