4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Chi tiết Sản Phẩm

CẦU DAO TỰ ĐỘNG (MCCB)-SBS

Hãng:

Giá bán: Liên Hệ

Mã sản phẩm:

Khuyến mãi:

Bảo hành:

Tình trạng:

Mô tả:

Thông số kỹ thuật

Cầu dao tự động Sino MCCB-SBS

Mã sản phẩm: SKM-100-S4100

Hãng sản xuất: Sino

Điện áp định mức: 100A

Xuất xứ: Việt Nam

Số cực: 4P

Tiêu chuẩn: IEC947-2

Giới thiệu chung

Cầu dao là công tắc điện tự động dùng để bảo vệ mạch điện khi quá tải hoặc ngắn mạch. Chức năng đơn giản của cầu dao là dò tìm các dòng điện bị lỗi và ngắt mạch điện. Khác với cầu chì, cầu dao có thể đóng mở (bằng tay hoặc tự động) để trở lại điều kiện điện bình thường.

Với cầu dao tự động của MCCB-SBS tự động đóng, ngắt điện khi bị quá tải hoặc gặp sự cố về điện trong gia đình giúp bảo vệ tối đa các thiết bị điện trong gia đình. Các thiết bị điện cầu dao điện của Sino được làm bằng vật liệu chống cháy cao nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Đặc điểm cầu dao tự động MCCB SBS của Sino

- Cầu dao tự động MCCB loại SBS:

+ Ngắt từ: loại không điều chỉnh được.

+ Kiểu hệ thống đóng ngắt: từ tính nhiệt cho kiểu SBS

+ Kết nối: Mặt trước (tiêu chuẩn), Mặt sau (tùy chọn)

+ Lắp đặt cố định

+ Cấp độ sử dụng: Loại A theo tiêu chuẩn IEC947-2

Ưu điểm của dòng cầu dao tự động MCCB SBS

- Cầu dao tự động Sino có khả năng dò lõi dòng điện và tự động ngắt mạch khi gặp sự cố về điện. Với thiết kế đơn giản nên khi đóng ngắt nguồn điện có thể thực hiện bằng tay rất dễ dàng.

- Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nên có khả năng chịu được va đập tốt, cách điện và cách nhiệt tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

- Đối với loại cầu dao tự động Sino MCB làm từ nhựa ABS rất phù hợp với dòng điện sử dụng cho sinh hoạt dân dụng, mạng điện gia đình.

- Với loại cầu dao tự động Sino dạng khối MCCB được làm từ nhựa tổng hợp sẽ có khả năng chịu nhiệt cao và cách điện tốt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC 947 có độ bền và độ an toàn cao phù hợp sử dụng cho mạng điện công nghiệp.

- Mỗi dòng sản phẩm cầu dao tự động Sino đều có những ưu điểm riêng, đều là sản phẩm chất lượng vì có độ an toàn điện cao và độ bền lâu năm.

- Mạch điện của cả hệ thống sẽ luôn được bảo vệ chắc chắn. Khách hàng khi mua sản phẩm cần phải biết ưu điểm của từng loại để lựa chọn và lắp đặt cho phù hợp.

- Thiết bị đóng cắt tự động MCCB Sino dòng SKM mang đến giải pháp an toàn điện thông minh với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng làm việc được cải thiện mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại và tính năng bao gồm nhiều cực và sử dụng hệ thống đóng cắt từ tính thủy lực, cắt nhiệt.

- Có khả năng chịu nhiệt tới 60 độ vỏ MCCB làm bằng nhựa kỹ thuật siêu cứng chịu lực, chống va đập thích hợp sử dụng trong công nghiệp với nhiều điều kiện môi trường, lắp đặt khác nhau.

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng khôi là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện, cầu dao tự động Panasonic, Sino chính hãng trên thị trường toàn quốc.

 

Khi mua các dòng sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hãy truy cập website: thietbidiensino.vn để được hỗ trợ tư vấn

Sản Phẩm Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng