4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

ƯU ĐIỂM CỦA Ổ CẮM KÉO DÀI SINO TRONG ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY

Ngày Đăng : 21/06/2019 - 1:08 PM

Trong đời sống hằng ngày, con người không thể không sử dụng các thiết bị điện. Càng ngày các thiết bị càng được nâng cấp và có nhiều tính năng ưu việt. 

 ƯU ĐIỂM CỦA Ổ CẮM KÉO DÀI SINO TRONG ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY

Trong đời sống hằng ngày, con người không thể không sử dụng các thiết bị điện. Càng ngày các thiết bị càng được nâng cấp và có nhiều tính năng ưu việt. Trong đó ổ cắm điện kéo dài đang ngày càng phát triển các tính năng và có các ưu điểm vượt trội. Ổ cắm kéo dài  rất đa dạng về chủng loại, nhiều tùy chọn khác nhau về chức năng cũng như độ an toàn phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng ứng dụng trong gia đình, văn phòng và công nghiệp, áp dụng nhiều công nghệ an toàn và có độ bền cao.

Công suất lớn, kết nối được nhiều thiết bị

Ổ cắm có dây Panasonic có công suất chịu tải lên tới 3500W

Cần cân nhắc sử dụng ổ cắm kéo dài  trong những trường hợp cụ thể, và dùng để kết nối thiết bị sử dụng nào với nguồn điện thông qua chúng, bởi mỗi ổ cắm kéo dài sẽ có công suất chịu tải nhất định và khác nhau, trong quá trình sử dụng thì tổng công suất của các thiết bị sử dụng điện thường phải tuân thủ nhỏ hơn công suất chịu tải cho phép của ổ cắm kéo dài, việc đó đồng nghĩa với việc các công tắc kéo dài có công suất chịu tải càng lớn thì càng có thể kết nối được nhiều thiết bị sử dụng điện, và các thiết bị đó càng có công suất lớn. Ổ cắm được hầu hết tất cả các loại phích cắm trên thị trường.

Tiết kiệm chi phí

Nếu chỉ có nhu cầu sử dụng ổ cắm kéo dài cho việc kết nối các thiết bị sử dụng điện như quạt điện, đèn học, hay tivi thì bạn nên chọn các ổ cắm kéo dài có công suất chịu tải phù hợp, khoảng 1500W là đủ. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng cho các thiết bị điện có công suất lớn như tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc... nên sử dụng các loại ổ cắm kéo dài có công suất từ 3000W trở lên. Đưa ra sự lựa chọn các công tắc kéo dài phù hợp chính là cách bạn tiết kiệm chi phí khi mua các ổ cắm kéo dài bởi thông thường các ổ cắm kéo dài có công suất càng lớn thì có giá thành càng cao.

An toàn hơn

Cần quan tâm tới công suất chịu tải của ổ cắm kéo dài để xác định công suất của ổ cắm và sử dụng sao cho đúng cách chính là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn điện trong quá trình sử dụng. Bởi nếu bạn cắm các thiết bị sử dụng điện có công suất vượt quá công suất cho phép của ổ cắm có thể làm cho dây dẫn của ổ cắm nóng lên gây cháy hoặc đứt dây, trường hợp xấu nhất có thể làm nổ ổ cắm gây các sự cố đáng tiếc. Từ đó cần sử dụng hợp lý các ổ cắm kéo dài để đảm bảo an toàn cho các thiết bị sử dụng điện, hệ thống điện và người sử dụng.

Dây dẫn và các linh kiện bên trong ổ cắm được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, ổ cắm được trang bị màn che an toàn cùng MCB bảo vệ quá tải quá áp, đi cùng công suất chịu tải tới 3500W cho phép kết nối các thiết bị sử dụng điện có công suất lớn.

Có bề mặt tiếp xúc tốt

Có đồng hồ báo điện áp hoặc công suất

Bảo vệ quá tải bằng CB (trừ Model TC và TS)

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng