4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Thiết bị điện công nghiệp

Ngày Đăng : 20/04/2019 - 10:45 AM

 Việc trang bị các thiết bị điện công nghiệp sẽ hỗ trợ con người giải quyết được vấn đề này. Bên cạnh đó, một lợi ích to lớn không kém mà chúng ta cũng có thể nhận được. Đó chính là nhiệm vụ đảm bảo toàn cho các máy móc, hệ thống và toàn bộ hệ thống điện nói chung.

 THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Điện sinh hoạt và điện sản xuất là một trong số những thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nguyên nhân chính là vì chúng có quan hệ trực tiếp với nhau. Bài viết này sẽ đem đến cho các khách hàng hiểu thêm một số kiến thức về thiết bị điện công nghiệp.
 
Nguyên nhân cần sử dụng thiết bị điện công nghiệp
 
Hầu như điện và các thiết bị điện công nghiệp đều cần được sử dụng trong mọi hoạt động sản xuất của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Minh chứng cho điều này chính là sự xuất hiện cảu các hệ thống dây chuyền máy móc và thiết bị hỗ trợ sản xuất tiên tiến. Chính các thiết bị điện công nghiệp sẽ là bộ phận đóng vai trò đảm bảo được sự ổn đinh đối với các hệ thống vừa kể như trên.
 
Trên thực tế, yêu cầu về nguồn điện của các máy móc, hệ thống dây chuyền sản xuất công nghiệp là rất khác nhau. Sở dĩ lại có những yêu cầu khác nhau này chính là để các hệ thống và máy móc ấy hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Đáp ứng được hiệu quả công việc cho các doanh nghiệp.
 
Việc trang bị các thiết bị điện công nghiệp sẽ hỗ trợ con người giải quyết được vấn đề này. Bên cạnh đó, một lợi ích to lớn không kém mà chúng ta cũng có thể nhận được. Đó chính là nhiệm vụ đảm bảo toàn cho các máy móc, hệ thống và toàn bộ hệ thống điện nói chung.
 
 
Những đặc tính kỹ thuật
 
Dưới đây sẽ là một số các quy định mà các thiết bị điện công nghiệp cần phải thỏa mãn để có thể phù hợp với hệ thống sản xuất chung:
 
- Điện áo: Giá trị điện áp của các thiết bị điện công nghiệp phải phù hợp với trị số cực đại của điện áp nguồn điện khi cung cấp ở chế độ hoạt động bình thường.
 
- Dòng điện: các trị số dòng điện cực đại cũng là yêu cầu mà các thiết bị điện công nghiệp cần phải thỏa mãn.
 
- Tần số: Tần số phải phù hợp với tần số của tần lưới điện nếu như nó ảnh hưởng đến quá trình thực hiện công việc của thiết bị điện.
 
- Công suất các trang thiết bị điện.
 
f113-6_1-7299.png (95×135)
 
Chú ý về việc lắp đặt
 
An toàn và hiệu quả là những tiêu chí được đặt ra khi tiến hành lắp đặt các thiết bị điện công nghiệp. Trong đó, cần có sự phù hợp về môi trường xung quanh, nhất là khu vực nơi lắp đặt các thiết bị này.
 
Công ty Đăng Khôi là một trong số các địa chỉ uy tín. Chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện có nguồn gốc trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã tin tưởng đặt mua và sử dụng nhiều sản phẩm thiết bị điện tại công ty Đăng Khôi chúng tôi. Bên cạnh đề cao về chất lượng của sản phẩm, các thiết bị điện tại đây còn có mức giá vô cùng hợp lí, có tính cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, có rất nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi đến đây.
 
f014-6_1-2104.png (95×135)
 
Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị điện nói chung và thiết bị điện công nghiệp nói riêng, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty. Đội ngũ nhân viên công ty Đăng Khôi sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
 
Địa chỉ: 246 Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn
Điện thoại: 028 62828392 - 028 62828398
Fax: 08 62828399
Email: dangkhoihm.co@gmail.com
 

 



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng