4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Sản phẩm ống luồn dây điện đa dạng, phong phú

Ngày Đăng : 05/07/2019 - 9:15 AM

Ống luồn dây điện là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Góp phần rất nhiều vào việc phát triển cũng như bảo vệ nguồn điện an toàn với người dùng.

Hiện nay, ống luồn dây điện là thiết bị được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở các công trình, có vai trò quan trọng đối với hệ thống điện. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng ống luồn dây điện là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình. Vậy ống luồn dây điện gồm những loại nào

Hiện nay, trên thị trường thiết bị điện có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, màu sắc khác nhau của ống luồn dây điện. Mỗi một loại, một kiểu dáng ống luồn dây điện có đặc điểm khác nhau và được sử dụng phù hợp ở các không gian khác nhau. Nhìn chung, có thể chia thành 3 loại ống luồn dây điện: ống luồn dây điện ruột gà, ống luồn dây điện dạng dẹt, ống luồn dây điện dạng tròn. 

Ống luồn dây điện ruột gà

Ống luồn dây điện ruột gà có hình dáng, cấu tạo và thiết kế như ruột gà, chính vì thế mà ống luồn dây điện được gọi là ống luồn dây điện ruột gà. Loại ống dây điện này được sử dụng phù hợp cho điều kiện thời tiết ngoài trời hay việc đi dây ngoài trời và rất thích hợp với các công trình công nghiệp lớn. Ưu điểm của ống luồn dây điện ruột gà: khả năng co dãn tốt, chịu được nhiệt tốt nhất, chịu được các tác động của thời tiết và các tác động từ môi trường bên ngoài, độ bền cao và tuổi thọ lâu dài nên khi dùng ống luồn dây điện ruột gà không phải thay thế các loại ống luồn dây điện loại khác.

Ống luồn dây điện dạng dẹt

Ống luồn dây điện dạng dẹt có thiết kế kiểu dáng dẹt, màu trắng được sản xuất bằng chất liệu nhựa chắc chắn, bền đẹp nên loại ống luồn dây điện loại dạng dẹt này được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Sản phẩm này rất thích hợp được sử dụng cho việc đi dây âm tường có tác dụng bảo vệ được loại dây điện đi bên trong và tạo thành các góc thu hẹp với diện tích đi dây tốt nhất và tạo nét thẩm mỹ cho không gian sử dụng và lắp đặt ống luồn dây điện. Ưu điểm của ống luồn dây điện dạng dẹt: độ bền cao, khả năng chống chịu với điều kiện môi trường tốt, đặc biệt có khả năng chống cháy. Một điểm nổi bật của ống luồn dây điện dạng dẹt mà không phải loại nào cũng có đó là có thể thay thế, sửa chữa được hệ thống dây điện khi xảy ra bất cứ sự cố hay có những hỏng hóc nào đó.

Ống luồn dây điện dạng tròn

Ống luồn dây điện dạng tròn là sản phẩm được thiết kế có dạng ống tròn được làm bằng chất liệu inox hoặc được làm bằng nhựa rất chắc chắn thường được sử dụng trong các hệ thống điện âm tường. Ống luồn dây điện dạng tròn thường được sử dụng trong hệ thống tường vì có khả năng chống chịu được va đập tốt nhất, bảo đảm được sự an toàn cho người sử dụng. 

Với 3 loại ống luồn dây điện với những ưu điểm nổi bật sẽ giúp cho mọi người lựa chọn và sử dụng được loại ống luồn dây điện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi tin rằng đây sẽ là những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng