4284468842093400.jpg
0353585358069490.jpg
0353585358069491.jpg
1321257661669110.jpg
1321257661669111.jpg

Gợi ý:

Tìm kiếm nâng cao nhằm giúp bạn tìm kiếm nhanh sản phẩm, hãng sản phẩm cũng như giá cả từ website chúng tôi, tiện lợi và nhanh chóng nhất !

Phích cắm điện đồng hành cùng mọi nhà

Ngày Đăng : 25/07/2019 - 8:49 AM

 Phích cắm điện là một vật dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhằm đảm bảo được tính an toàn nhất cho các thiết bị điện và giúp phòng tránh được các sự cố gây nguy hiểm đến cho mọi người sử dụng, phích cắm điện được sản xuất và cung cấp ra ngoài thị trường.

 

Phích cắm điện là một vật dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhằm đảm bảo được tính an toàn nhất cho các thiết bị điện và giúp phòng tránh được các sự cố gây nguy hiểm đến cho mọi người sử dụng, phích cắm điện được sản xuất và cung cấp ra ngoài thị trường.

Bên cạnh đó, với tiêu chí là mang đến sự an toàn nhất cho người sử dụng một cách tốt nhất, các loại phích cắm điện đã được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến – hiện đại. Tuy nhiên, trên thị trường, không những có rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao mà còn có không ít những sản phẩm kém chất lượng. Vậy làm thế nào để chọn phích cắm điện một cách dễ dàng và chất lượng?

Image result for Phích cắm điện đồng hành cùng mọi nhà

1. Lựa chọn kích thước phích cắm phù hợp với ổ điện:

Kích thước của loại phích cắm bạn sẽ sử dụng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc cũng như độ thẩm mỹ khi lắp đặt cho không gian. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phích cắm có kích thước phù hợp nhất cả về mặt hiệu suất làm việc lẫn tính thẩm mỹ.

2. Công suất là một tiêu chí quan trọng khi chọn phích cắm:

Mua phích cắm công nghiệp bạn phải chọn mua có công suất và cường độ dòng điện thích hợp với ổ cắm. Trên thị trường hiện nay, hầu hết các đại lý đều phân phối phích cắm cùng ổ cắm đi kèm, chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm.

Ngoài ra, bạn phải chọn mua các loại phích cắm có thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay, tránh mua hàng không rõ xuất xứ vì rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Việc đầu tư cho một thiết bị điện chất lượng trong sản xuất là việc hoàn toàn hợp lý, không chỉ giúp nâng cao năng suất làm việc mà còn đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh.

Related image

3. Tuổi thọ ảnh hưởng đến chất lượng phích cắm:

Tuổi thọ của thiết bị điện là một vấn đề quan tâm hàng đầu hiện nay khi chọn mua sản phẩm. Việc lựa chọn được một thiết bị chất lượng tốt cùng với tuổi thọ sử dụng lâu dài là những gì mà khách hàng muốn tìm kiếm ở sản phẩm. Để quá trình làm việc không bị gián đoạn, ảnh hưởng đến năng suất làm việc cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian sửa chữa, thay thế bạn nên lựa chọn các loại phích cắm có tuổi thọ cao, sử dụng trong một thời gian dài. Chính vì vậy, để đảm bảo các điều trên bạn nên mua hàng tại các địa chỉ uy tín, tin cậy trên thị trường ngày nay.

4.Vật liệu sản xuất làm nên phích cắm uy tín:

 

Image result for Phích cắm điện đồng hành cùng mọi nhà

Bạn nên xem xét kỹ vật liệu làm nên phích cắm trước khi chọn mua sản phẩm, thông thường vỏ phích cắm phải đạt được các tiêu chuẩn theo quy định, có khả năng chịu được nhiệt, cách điện tốt và chống va đập hiệu quả. Chất liệu cao cấp không chỉ mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài mà con đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi  tự hào là nhà phân phối các thiết bị điện chính hãng uy tín trên thị trường miền Nam. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn những phích cắm điện khác nhau, đảm bảo an toàn cho gia đình. Hãy đến với Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Tin Khác

Xu hướng công nghệ

  • Dữ liệu lớn

    Dữ liệu lớn

    Định nghĩa dữ liệu lớn không còn xa lạ với nhiều người nhưng, nhưng nó sẽ là...

    Chi tiết

  • Trí tuệ nhân tạo

    Trí tuệ nhân tạo

    Dữ liệu lớn được thu thập lại sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu người ta không tạo...

    Chi tiết

  • Robot

    Robot

    Đã có nhiều dòng robot được tạo ra và tham gia các hoạt động sản xuất cùng với...

    Chi tiết

Vì sao chọn chúng tôi

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Đăng Khôi là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic, Sino .Luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị điện, dịch vụ với chi phí phù hợp, chính sách, chất lượng đảm bảo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ lâu dài. Đăng Khôi sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng, phát triển bền vững của các bạn: “Giải pháp tiên phong - Thành công bền vững”.

Cộng đồng khách hàng